Sunday, August 18, 2013

Tin Tức Nóng Hổi: Buford mời khách uống thử PhinDeli tại hội chợ

Thị trưởng Buford mời khách uống thử PhinDeli tại hội chợ


Cà phê “đổi tên thị trấn Mỹ” PhinDeli là tâm điểm của Hội chợ Tôn vinh hàng Việt lần thứ V năm 2013 tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) - từ 13/08/2013 đến 18/08/2013.

[IMG]

Do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp Sở Công Thương TP.HCM, hội chợ quy tụ trên 400 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp Việt Nam. Một số thương hiệu “đình đám” như PhinDeli cũng đã tham gia với quy mô lớn, được đầu tư nghiêm túc.

Chiếm 36m2, gian hàng PhinDeli được xem là ấn tượng nhất với thông điệp “Tuyên ngôn cà phê Việt” - nằm ngay sảnh chính của hội chợ. Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã tận tay mời khách tham quan uống thử cà phê PhinDeli, được xem thương hiệu mở đường cho cà phê sạch vào thị trường Mỹ.

[IMG]

Theo các chuyên gia, Mỹ là thị trường lớn nhất thế giới tiêu thụ cà phê. Tuy nhiên, hàng được vào Mỹ rất khó vì tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm rất là nghiêm ngặt.

[IMG]

Được biết, yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm là như nhau đối với sản phẩm thực phẩm tiêu dùng sản xuất tại Mỹ, hay đối với sản phẩm nước ngoài muốn nhập khẩu vào Mỹ.Bắt đầu từ năm 2002, FDA (Cục Quản lý Dược và Thực phẩm) Hoa Kỳ đã tăng cường các quy định mới nghiêm ngặt hơn về thực phẩm nhập khẩu vào Mỹ, được cụ thể hóa trong đạo luật Chống Khủng Bố Sinh Học 2002 (the Bioterrorism Act of 2002). Đạo luật này đưa ra rất nhiều yêu cầu mới đối với các Nhà sản xuất thực phẩm.

Thị trưởng Phạm Đình Nguyên cũng cho biết, ngày 3/9 sắp tới PhinDeli sẽ chính thức làm lễ giới thiệu thị trấn PhinDeli Town Buford mới, với sự tham gia của đông đảo các hãng thông tấn, báo chí Mỹ.

[IMG]


Mời các bạn đón đọc thêm bài viết hay về cách hạ sốt cho trẻ, bệnh ngủ ngáy cũng như máy đo huyết áp cơ

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.