Saturday, August 31, 2013

21 tuổi và lời rao tuyển 100.000 đàn ông để làm 'chuyện ấy'

(iHay) Một cô gái 21 tuổi người Ba Lan đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế với cuộc tìm kiếm quan hệ tình dục với 100.000 người đàn ông trên khắp địa cầu, theo báo Huffington Post.

Ania Lisewska cho biết cô dự định dành ít nhất 20 phút với mỗi bạn tình trong hành trình mà cô hy vọng sẽ đưa cô đi khắp nơi trên thế giới.

“Tôi muốn những người đàn ông ở Ba Lan, châu Âu và trên khắp địa cầu. Tôi thích sex, sự vui vẻ và đàn ông”, Lisewska nói.
“Ở Ba Lan đề tài sex vẫn là điều cấm kỵ và bất kỳ ai muốn thực hiện những mơ tưởng về tình dục thì bị xem là một kẻ lầm đường lạc lối, một cô gái điếm hay người mắc bệnh tâm thần”, Lisewska nói.



Ania Lisewska đưa những tấm ảnh gợi cảm lên mạng - Ảnh: Se
 

Lisewska bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình tại Warsaw hồi tháng trước và dự định sẽ “ngủ lang” khắp Ba Lan trước khi chinh phục các nước láng giềng.

Cô gái 21 tuổi được cho là đã có 284 bạn tình dù đang có một người bạn trai nghiêm túc bên cạnh.
Người bạn trai của Lisewska cho biết anh không “khiếp sợ” với thú vui của bạn gái và “chấp nhận điều đó”.
Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về “tính khả thi” của kế hoạch mà Lisewska đang theo đuổi. Ngủ với 100.000 người đàn ông với 20 phút/người thì phải mất gần 4 năm không làm chuyện gì khác ngoài việc đó.


Tag: dinh dưỡng cho trẻ | quan hệ vợ chồng | benh ngu ngay | ung thư phổi | thuốc hạ sốt | cách hạ sốt cho trẻ | dau hieu ung thu vu

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.