Saturday, August 17, 2013

Bà Tưng ơi, bất tài và vô học kinh khủng

Mấy ngày nay thấy người ta thi nhau share một tấm hình về bạn, một hình ảnh vô cùng khêu gợi và sexy theo đúng nghĩa. Ừ thì bạn đẹp bạn khoe, chẳng ai cấm! Mọi người cũng quen với cái kiểu show hàng rẻ tiền của bạn rồi.


 
Nhưng khi đọc xong caption của bức ảnh, thì tôi nhận ra một điều rằng: Bạn không những "bất tài" như bạn thừa nhận, mà bạn còn VÔ HỌC nữa!




 



Tôi chẳng biết ở nhà, ở trường bạn được giáo dục như thế nào, và bạn thấm được những lời dạy bảo ấy bao nhiêu. Nhưng cho dù não bạn có ngắn và mịn đến mấy, thì ít nhất bạn cũng nên hiểu, hương hồn người đã khuất không phải là cái để bạn lôi ra làm trò mua vui cho xã hội.

27/ 7- Ngày thương binh liệt sĩ, ngày mà cả nước hướng về xương máu ông cha. Bao nhiêu người đã hi sinh, họ đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, họ đã đánh đổi cả mạng sống của mình để mang đến một Việt Nam độc lập như ngày hôm nay. Không có những con người như thế, chắc gì bạn đã được sinh ra để sống như bây giờ, trở thành một đứa con gái  với những trò khoe thân rẻ tiền để đua đòi nổi tiếng?

Tôi chẳng biết đằng sau bạn là một ê-kíp truyền thông hùng hậu thế nào, nhưng tôi biết, họ đã sai khi để bạn đưa ra những phát ngôn như vậy. Làm truyền thông, ở bất cứ đâu, cũng phải dựa trên nền tảng văn hóa của mỗi đất nước. Có thể điều đó sẽ càng khiến bạn nổi tiếng, có thể nó sẽ làm cho người ta nhắc đến bạn nhiều hơn, nhưng đi kèm với nó là sự khinh rẻ, là sự coi thường. Liệu bạn có bao giờ nghĩ, người ta sẽ đánh giá bố mẹ bạn như thế nào không khi dạy dỗ ra một đứa con như vậy? Bạn đang tự mình phá đi cái nhân cách và đạo đức của chính con người bạn!

Nói trắng ra, bạn còn không bằng mấy cô Cave!

Những người làm gái khi bị bắt còn biết lấy tay che mặt. Còn bạn sẽ lấy tay che cái gì khi một chút nhân cách cũng không còn?







Con người không thể lựa chọn nơi sinh ra nhưng có có thể lựa chọn cách để sống. Nếu bạn đã chọn cách sống như vậy thì chẳng ai có thể ép được bạn. Chỉ mong một lúc nào đó, bạn nhìn lại những gì mình đang làm, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình nó đang "ý nghĩa" đến mức nào.

Xin mượn lời trong một bài mà Ngọc Trinh đã post để kết lại câu chuyện này:

"Nếu bạn ở làng xóm: bạn xấu, họ chửi cha mẹ bạn.

Nếu bạn đi lên thành phố/ tỉnh khác, họ chửi cái làng, cái xóm, cái tỉnh của bạn.


Nếu bạn đi ra nước ngoài: bạn xấu, họ chửi đất nước bạn."

Thế nên Huyền Anh ạ, mong bạn sẽ không làm đất nước này phải xấu mặt vì bạn!


Mời các tìm đọc thêm bài viết về máy đo huyết áp cơ, cách hạ sốt cho trẻnguyên nhân ngủ ngáy.

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.