Saturday, September 21, 2013

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nghỉ hưu

Ngày 01/03/2013, Báo điện tử Chính phủ đưa tin Thủ tướng Chính phủ đã ký các quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ 01/03/2013 đối với 8 vị lãnh đạo, trong đó có 3 vị nguyên là UVTW Đảng, nguyên Phái viên tư vấn cho Thủ tướng Chính phủ gồm các ông: Nguyễn Văn Hưởng, Thái Phụng Nê và Trương Đình Tuyển.


Việc nghỉ hưu đối với mọi cán bộ Nhà nước, kể cả các lãnh đạo là lẽ bình thường. Điều đáng ghi nhận là trong 2 ngày qua, đã có trên 60 báo điện tử, cổng thông tin trong và ngoài nước đăng tin, bài đậm nét về sự kiện Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nghỉ hưu. Trong thời đại thông tin hiện nay, việc nhiều báo điện tử đưa tin dồn dập như vậy không có gì lạ, điều đáng nói là việc Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nghỉ hưu gây xôn xao dư luận báo giới cho thấy ông có ảnh hưởng lớn trong xã hội khiến nhiều người quý mến, nể trọng và quan tâm vì trong nhiều năm qua ông là người có công lớn trong sự nghiệp bảo vệ đất nước.


Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng tiếp ông John Hanford, Đại sứ lưu động về tôn giáo của Hoa Kỳ.
Là người cả đời làm công tác an ninh nên ông rất kín đáo, chỉ có thu thập chứ ít khi tiết lộ thông tin, nhất là thông tin về bản thân và các hoạt động của ông. Những gì cánh phóng viên chúng tôi biết về ông là sự kiên quyết với kẻ thù, gần gũi thương yêu với đồng nghiệp, giản dị, ít nói về mình. Ông là người gần gũi với đồng bào dân tộc Tây Nguyên, với các tôn giáo và nông dân để mang lại quyền lợi cho họ. Những người làm phóng viên như chúng tôi coi ông là đồng nghiệp và là người bạn chân thành.


Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng thăm hỏi động viên Y Duynh trong chuyến thăm đồng bào buôn Mthal ở Tây Nguyên.
Theo tiết lộ của một số người thân cận với ông, Thượng tướng đã có ý định và thực hiện công tác chuẩn bị để nghỉ hưu từ trước tháng 10/2012 vì “lý do sức khỏe”, không hiểu sao đến thời điểm này mới được công bố là điểm đáng phải suy nghĩ.
Rất mong Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng trong quãng đời còn lại vẫn tiếp tục đóng góp sức lực cho sự nghiệp bảo vệ đất nước. Kính chúc Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng dồi dào sức khoẻ. Riêng tôi xin được thể hiện lòng kính trọng và xin ngả mũ trước ông!


Tag: quan hệ tình dục | free music download sites | ung thu vom hong | free movie download

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.