Monday, September 16, 2013

Tìm lại tuổi thơ hồn nhiên, mơ mộng

Tìm lại tuổi thơ hồn nhiên, mơ mộng


Năm nay tôi tròn 28 tuổi, tôi xây dựng gia đình vào tháng 11/2008, hiện tôi có một bé trai 3 tuổi. Tôi tham gia thi ảnh của Ngoisao.net tôi vì muốn tìm lại tuổi thơ dấu yêu.
Cuộc đời con người dù vui hay buồn thì ai cũng đã từng đi qua những năm tháng tuổi ấu thơ. Những bức ảnh về thời thơ ấu chính là những kỷ niệm mà mỗi chúng ta khi xem lại như được trở về quãng thời gian tươi đẹp xa xưa ấy.    

Năm 1994 để được chụp một bức ảnh kỷ niệm quả là không dễ, hồi đó được mặc một cái váy công chúa và đội hoa trên đầu là đẹp lắm, trang điểm cũng lòe loẹt hơn.


Khoảnh khắc để lại dấu ấn trong tôi khi tốt nghiệp lớp 12, năm 2004.


Năm 2005 tôi đi học cao đẳng, tôi theo phong trào chụp ảnh nghệ thuật mặc áo dài, áo váy.


Năm 2007, chào mừng ngày 21/6 ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, tôi có dịp ghi lại bức hình mặc áo dài trắng tinh khôi của thời sinh viên.




Năm 2008, khoảng khắc hạnh phúc khi được làm cô dâu.




Những bức ảnh từ năm 2012 và 2013 là những bức ảnh được ghi lại trong những lúc đang làm việc trong ngành du lịch và sự kiện.

Nhìn lại những bức ảnh theo từng mốc thời gian tôi thầm cảm ơn cuộc đời, cảm ơn cha mẹ, cảm ơn người chồng và con trai yêu quý đã luôn kề vai ủng hộ tôi trong cuộc sống để tôi có được mình của ngày hôm nay!
Nguyễn Thị Nhung
Sưu tầm.


Tag: quan hệ tình dục | lam trang da mat | ung thu vom hong | free movie download

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.