Sunday, September 1, 2013

Mơ ước nhỏ nhoi theo tính cách của một cô gái Kim Ngưu

Ước mơ của một cô gái Kim Ngưu

Tôi không thích sự bon chen, kèn cựa, xô đẩy, nắng nóng đầy bụi, đầy gió ở ngoài kia.
Tôi ghét không gian mùi khói, thuốc, gay gắt khó chịu.
Tôi có một mong muốn, nhỏ tí ti, mà thực ra cũng to lắm.
Có một cái shop bé tẹo tèo teo ở một góc phố vắng hoe hòe hóe.




Lúc ấy…

Cái góc nhỏ xíu đấy của tôi chỉ cần rộng chừng 30m2 cho tôi tha hồ bày bừa đủ thứ trên đời (30m2 thì cũng không nói là nó bé xíu xiu được, nhưng kệ, tưởng tượng mà =))).
Cứ tưởng tượng đến khi bước vào không gian ấy, mọi màu sắc đều nhàn nhạt, hơi thở cũng nhạt nhạt. Không phải màu sắc nhạt nhòa của sự thiếu sức sống, mà màu nhạt đầy sự yên bình và thanh thản. Những gam màu nhạt ấy sẽ tô bật lên cho cuộc sống đầy màu sắc chói lói của tôi thêm phần chững lại, thêm phần đầy đủ màu sắc. Thực ra bạn cứ yên tâm, căn phòng của tôi đầy đủ màu sắc, cả đậm, cả nhạt, cả bảy sắc cầu vồng. Nhưng màu nhạt mới là gam màu chính.

Khi bước vào, cánh cổng gỗ còn thơm mùi, trên cánh cửa ấy sẽ có dòng chữ chào mừng bạn đến với thế giới của tôi.

À, chính ra thì phải mở cửa ra bạn mới biết được bên trong cánh cửa ấy tôi làm gì với căn phòng nhỏ xíu đó, nhưng cứ mở ra đi, bởi vì rõ ràng ngay từ ngoài cửa bạn có thể ngửi được cả mùi Vintage, mùi hoa cỏ, pha lẫn mùi Candy Crush rồi, haha.

Tôi có một cái máy khâu xinh xinh màu hồng (đương nhiên là hồng nhạt) ở góc bên phải. Góc ấy cũng là nơi tôi bày bừa đủ loại dụng cụ khâu may thêu thùa đá đủng gỗ ghiếc (nói chung, nó chính là cái góc dùng để ngồi may vá và sáng chế đó :P ). Bạn sẽ nhìn thấy đủ loại vải vóc, hạt cườm, đá, gỗ, giấy màu, kéo, keo, lọ thủy tinh, chỉ tam thập lục màu sắc, tinh dầu, sữa… được tôi xếp gọn gàng trên một cái giá bằng gỗ. Bên cạnh đó là một cái cửa sổ nhỏ màu trắng tinh, bên trên cửa sổ tôi treo và đặt những chậu hoa nhỏ thơm ơi là thơm, đẹp ơi là đẹp :x
Nằm đối diện, phía bên trái có một cay Piano màu xanh ngọc, chiếc ghế bên dưới cũng vậy. Bên trên cây piano là những chiếc đĩa “bản nhạc” đầy màu sắc, thêm những chiếc chân nến màu trắng cùng một vài lọ hoa nhỏ nữa. Tôi sẽ thích góc này lắm lắm lắm luôn :x



Nơi to nhất, đẹp nhất, trải dài nhất, ấn tượng nhất, nó sẽ đập thẳng vào mắt lúc bạn bước vào căn phòng của tôi. Bởi vì chỗ đó là nơi trưng bày những sản phẩm của tôi. Những chiếc giá được “treo” (thực ra nó cũng không hẳn là giá, nó là những cái khung) trên tường màu gỗ (đương nhiên :3). Trên chiếc giá ấy có góc dành cho sách (vài quyển thôi :x ), có góc dành cho những chiếc hộp gỗ (được vẽ với đủ màu sắc), có góc dành cho khăn tay, bài Tarot, chăn, vỏ gối, móc chìa khóa, điện thoại, những đồ trang trí xinh xinh, cả một loạt mỹ phẩm handmade nữa :x . Phía bên dưới cái giá treo cao cao đó có một cái móc (chả biết gọi là gì) dài thật dài để treo quần áo và váy (đương nhiên mấy thứ này là tôi may :x ).
Ngẩng đầu lên, bạn sẽ thấy cái những chiếc đèn trần cũng đẹp tuyệt vời luôn. Chúng là những mẫu thiết kế duy nhất trên thế giới này (phóng đại quá :3).
Ở khắp nơi trong căn phòng, chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy những chiếc kẹo Candy đủ màu sắc nữa chứ :”>
Căn phòng đặc biệt thơm <3 Vì tôi thích mùi thơm dịu nhẹ và ngọt ngào của kẹo đường haizzzz :v
Thôi, tạm thời đóng cái cửa căn phòng này lại để quay lại với căn phòng 37 độ C đã :v
Chẹp chẹp chẹp…



To be continue…







Tag: dinh dưỡng cho trẻ | quan hệ vợ chồng | ngủ ngáy | vì sau ngủ ngáy | bệnh ung thư phổi | trẻ bị sốt cao

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.