Thursday, August 29, 2013

Tin thể thao: Con ngựa chứng Anelka chấm dứt ý định giải nghệ.

Theo thông tin vừa nhận được, 'Ngựa chứng' người Pháp có thể ra sân tại vòng ba giải Ngoại hạng Anh chủ nhật này.
Nicolas Anelka tuần trước dọn sạch đồ đạc ở West Brom và thông báo với ban lãnh đạo CLB rằng anh muốn treo giày.


Anelka - con ngựa chứng luôn gây chuyện ở mọi CLB anh khoác áo.

Nguyên nhân khiến tiền đạo 34 tuổi người Pháp trở chứng là cái chết của người đại diện thân thiết Eric Manasse. West Brom, sau khi khuyên nhủ bất thành, đã cho phép Anelka nghỉ phép vô thời hạn và thông báo trên trang web CLB về vụ việc.

Tuy nhiên, sau một loạt cuộc nói chuyện với HLV Steve Clarke, Anelka đã bỏ ý định giải nghệ và đồng ý trở lại tập luyện cùng CLB từ hôm nay. Nếu đáp ứng các đòi hỏi về thể lực, cựu tiền đạo Chelsea hoàn toàn có thể ra sân khi West Brom tiếp Swansea chủ nhật tuần này.

Động thái mới này của Anelka là tin vui cho West Brom. HLV Clarke xem chân sút kỳ cựu này như là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku, tiền đạo chủ lực của đội mùa trước nay phải trở lại Chelsea khi hết hợp đồng mượn cầu thủ.

Tuy nhiên, dường như cảnh giác với sự thất thường của Anelka, West Brom vẫn tranh thủ thời gian còn lại của phiên chợ hè để tìm mua thêm một chân sút giàu kinh nghiệm. Tuyển thủ Anh đang thất sủng ở Tottenham Jermain Defoe được cho là mục tiêu hàng đầu trong mắt HLV Clarke hiện tại.


Tag: nuoi con bang sua me | sức khỏe | quan hệ vợ chồng | ung thư phổi | cách hạ sốt | ung thư họng

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.