Saturday, August 17, 2013

Thấu hiểu đàn ông với Sao Hỏa kì diệu

Thấu hiểu đàn ông với Sao Hỏa kì diệu



Không hề ngẫu nhiên mà câu nói “Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim” trở nên nổi tiếng. Sao Hỏa mang năng lượng dương tính mạnh được coi như hành tinh đại diện cho phái nam. Tìm hiểu một số thông điệp từ cung sao Hỏa theo quan điểm chiêm tinh học dưới đây sẽ giúp chị em lí giải cũng như dự đoán nhiều đặc tính quan trọng về người đàn ông của mình.


anh15

 Sao Hỏa – Hành động và bản năng

Sao Hỏa có tên tiếng Anh là Mars – tên gọi của vị thần chiến tranh, biểu tượng cho tính “dương”, cho hành động, khả năng kiểm soát sức mạnh, lòng gan dạ, ý chí chiến đấu, ham muốn và dục vọng – những khía cạnh rất bản năng của con người. Vì vậy sao Hỏa rơi vào cung nào có thể nói lên khả năng hành động, sức mạnh, ý chí của con người (đặc biệt là người đàn ông nói riêng) trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp.

Những người có sao Hỏa rơi vào các cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) thường có tham vọng khẳng định bản thân lớn, hành động nhanh và mạnh mẽ, sôi nổi, nhiệt tình, tuy nhiên họ cũng dễ nổi nóng và bốc đồng. Cung Đất (Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ) trong sao Hỏa tuy cũng có tham vọng lớn nhưng lại không bộc lộ ra mãnh liệt như cung Lửa, họ đi theo định hướng rõ ràng của mình một cách chắc chắn và thực tế, ổn định và có trách nhiệm, điểm trừ là dù “lộ” hay “ngầm” thì họ cũng rất bảo thủ.

anh3

Cung sao Hỏa là Thiên Bình, Bảo Bình, Song Tử (cung Khí) là người linh hoạt, nhanh nhạy với tình huống, lí trí và sắc sảo, tuy nhiên lại dễ thay đổi, thiếu ý chí và quyết đoán. Các cung Nước nằm trong sao Hỏa lại mang nhiều nét khác biệt: Cự Giải ý chí lớn nhưng ngại tranh đấu ra mặt; Bọ Cạp kiên định, ngiêm khắc và thích kiểm soát, trong khi Song Ngư có trí tưởng tượng vô song, xúc cảm mãnh liệt nhưng dễ thụ động.

Điểm đặc biệt ở sao Hỏa của phụ nữ

Như đã nói, sao Hỏa đại diện cho phái nam. Vì vậy khi sao Hỏa nằm ở cung nào đó trong bản đồ sao của một người phụ nữ sẽ tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô ấy bị thu hút. Sao Hỏa nằm ở cung nào nghĩa là bạn gái thích những người đàn ông có tính cách tương tự như đặc trưng của cung ấy,  sự yêu thích này mang tính hấp dẫn giới tính, bản năng nhiều hơn.

Ví dụ, sao Hỏa Bạch Dương dễ “cảm nắng” những người đàn ông đầy nam tính, mạnh mẽ, quả quyết, có máu lãnh đạo, dám nói dám làm, trong khi Sao Hỏa Ma Kết sẽ thích mẫu đàn ông tham vọng, ổn định, thành đạt, có trách nhiệm và chí tiến thủ cao. Các cô gái có sao Hỏa Thiên Bình lại bị cuốn hút bởi những anh chàng quảng giao, hài hòa dễ chịu nhưng cũng không thiếu nét “duyên”, thậm chí lãng mạn văn nghệ một chút.

Phụ nữ có Sao Hỏa Cự Giải khó bỏ qua những người đàn ông có chiều sâu nội tâm, nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn nhưng vẫn phải mạnh mẽ, nam tính, thích che chở người khác, trong khi Sao Hỏa Song Ngư cũng thích đàn ông nhạy cảm nhưng theo cách yếu đuối thư sinh hay bay bổng lãng tử thì hơn.

anh1

Cách đàn ông yêu

Như lẽ tất yếu khi nhắc đến bản năng của con người, sao Hỏa là hành tinh đại diện cho quan hệ tình dục. Với đàn ông thì có thể coi đây là nhu cầu thiết yếu, và cũng là cách mà họ yêu: ngoài sự hòa hợp nhất định về tâm hồn thì luôn cần sự cuốn hút, hấp dẫn về giới tính. Cung sao Hỏa hé lộ khả năng cũng như nhu cầu tình dục của đàn ông.

Các sao Hỏa cung Lửa và cung Đất thường có nhu cầu tình dục rất cao, tuy cách thể hiện của cung Lửa có phần mạnh bạo, quyết liệt còn cung Đất thể lực bền nhưng cũng cần thời gian “hâm nóng” lâu hơn. Cung Khí không nổi bật về nhu cầu Sex, họ thích giao tiếp để tăng cảm giác thích thú, riêng Thiên Bình rất cầu toàn và đặt sự công bằng lên hàng đầu. Cung Nước thì rất nồng nàn và mãnh liệt, đặc biệt có Bọ Cạp nổi tiếng với nhu cầu cũng như khả năng sex đã trở thành kinh điển.

Nghiên cứu về Sao Hỏa quả là một cách nhanh chóng và hiệu quả để thấu hiểu nhu cầu của bạn đời, nắm được cách thức khiến họ bị cuốn hút, say đắm mình không dứt. Bằng sự tinh tế và khéo léo của mình, phụ nữ có thể bí mật điều khiển ham muốn trong người đàn ông của mình và duy trì sự nồng nàn bền lâu của mối quan hệ.




Mời các bạn tìm đọc thêm thông tin hữu ích về Nguyên nhân ngủ ngáy, cách hạ sốt cho trẻdụng cụ đo huyết áp

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.