Thursday, August 15, 2013

Cái ti tưng tưng, hay là chuyện về em Huyền Anh và giấc mơ Showbiz

Cái ti tưng tưng, hay là chuyện về em Huyền Anh và giấc mơ Showbiz




1. Mấy ngày nay, nếu ai hỏi cái tên nào đang hot nhất trong cộng đồng mạng, 99% sẽ trả lời là “Bà Tưng”. Cái tên này lây lan và phổ biến với tốc độ chẳng kém gì dịch “cúm Vàng Anh” khi xưa, đến mức tôi cảm giác như những trang web mình truy cập đang bị dội bom TI vậy (bom TI chứ không phải bom bi nhé :v)



Người ta xem. Người ta bàn luận. Một số phê phán. Một số bênh vực. Một số chảy dãi. Một số ghen tị. Kệ, Tưng cứ tung chiêu ào ào, chiêu nào chiêu nấy như gió như bão. Rồi người ta lại xem, lại bàn luận, lại phê phán bênh vực thủ dâm ghen tị…

Và Tưng ngày càng nổi tiếng !

Chiều qua, có một số người bạn là pm hỏi cảm nhận và đánh giá của mình về hiện tượng Bà Tưng. Lúc ấy mình đang vội, nên chỉ trả lời : Linh thấy đây là một câu chuyện thú vị. Giờ rảnh, ngồi viết lại gửi cho bạn, tiện thể đăng lên blog chia sẻ cho mọi người luôn.




2. Tôi biết đến Huyền Anh từ vài tháng trước, khi cái tên Bà Tưng vẫn còn xa lạ với mọi người. Hôm đó tôi lục tìm một vài thông tin trên internet thì bắt gặp những bức ảnh khá táo tợn của cô. Một đứa nổi loạn như tôi mà xem xong cũng phải lắc đầu lè lưỡi : «  Con bé này bạo thật ! Khéo lại thành VAV Idol tương lai cũng nên ».

(Chú ý: Hình ảnh mang tính chất phản cảm. Cân nhắc trước khi xem)



Có ngờ đâu, chỉ mấy tháng sau những gì tôi nói đang dần trở thành hiện thực. Ít nhất là trong khoản Idol, còn VAV thì chắc Nhà nước cấm.

Nói chung, tôi hoàn toàn tin rằng với sự táo bạo và tham vọng của mình, Huyền Anh sẽ là một cái tên đầy triển vọng trong sự nghiệp đem lại sự vui sướng cho đông đảo cánh đàn ông Việt. 

Chỉ hơi buồn cười khi nhiều người vẫn cho rằng Tưng vốn là cô gái ngoan hiền. Phải công nhận, mấy tấm ảnh "áo trắng em đến trường" đã tạo ra cái mindset khá vững chắc 

3. Hàng chục ngàn thanh niên đêm đêm tập thể dục bằng cách xoay vuốt đôi tay, đã phong Huyền Anh làm Thánh thay cho bà già Maria Ô lala – vốn đã tĩ tã sau cả ngàn cuộc chiến. Vài tờ báo nọ thì chính thức gọi cô là Thánh nữ ngay trên trang chủ. Thậm chí nhiều người dự đoán, cô sẽ tiếp bước “nữ hoàng nội y” để thành “nữ hoàng không nội y” đình đám trong showbiz Việt. Việc này khiến nhiều người ngạc nhiên, băn khoăn thậm chí bực tức. Thời buổi nào mà con gái cứ đập mông với vú vào màn hình là trở thành Hot Girl ?

À thì, đây là thời kì báo chí đói bài. Thế nên có chủ đề nào Hot, tất nhiên họ phải toàn lực tập trung khai thác. Như hôm qua, Tưng vạch áo đi dự buổi tiệc của anh 2 Lam Trường, thế là cũng thành một mớ bài báo (Cũng may, đều là bài phản đối) Cái cách mà thị Tưng định dùng để nổi tiếng, cũng na ná như nàng Can Lộ Lộ bên Tàu, chẳng có tài cán gì đặc biệt ngoài sự chăm chỉ và tấm lòng nhiệt thành khoe ngực khoe mông. Được cái là Can Tưng Tưng bên nhà mình trẻ hơn, gợi đòn hơn và có vẻ thông minh trong việc xây dựng thương hiệu. 

Cũng có người bảo, Tưng được người ta chống lưng, là một sản phẩm được một ê kíp truyền thông bài bản dựng lên để chuẩn bị quảng bá cho một sản phẩm Game sắp ra mắt. Nghĩ cũng có lí! 

4.Phải công nhận là Huyền Anh có bộ ngực đẹp. Căng, to và lúng liếng.

Nhưng không phải cứ ngực bự căng phồng như thế mới là đẹp.

Ngực tôi vừa phải, chắc và tròn đầy. Tôi tự tin là chúng đẹp. Nhiều người bạn tôi cũng có bộ ngực đẹp. Và tôi tin trên khắp đất nước Việt Nam này có vô vàn người có bộ ngực, hoặc thân hình đẹp.

Nhưng chúng ta không cần trưng bày chúng cho thiên hạ cùng xem. Hàng limited bao giờ chẳng có giá hơn hàng miễn phí?

Cứ để Bà Tưng mang thân mình ra mua vui cho đám con trai, để họ đỡ bị khí tồn tại não. Chúng ta cứ vui vẻ gìn giữ thân thể quý giá cho bản thân và một nửa của mình là được rồi. 



5. Đã sinh ra ở trong trời đất, phải có danh gì với núi sông”. Lớp trẻ bây giờ có vẻ rất  tâm đắc với câu này, ai cũng muốn thành ông nọ bà kia, muốn nức tiếng gần xa ( đếch cần biết tiếng thơm hay thối). Trước em Tưng cũng đã có vô số em trai em gái quăng đủ thứ lên Facebook, từ ảnh khỏa thân đến ảnh tự sướng, từ clip xxx đến chào gọi mơi hàng. Ngay cả Tưng khi trả lời phỏng vấn cũng đã nói … thẳng tưng: Mình muốn nổi tiếng! 

Nhiều em gái đang tìm kiếm sự nổi tiếng theo cách này

Sự thành công của Tưng khiến trăm ngàn em nhỏ GATO, thế nên đừng ngạc nhiên nếu sắp tới internet Việt nói chung & Facebook Việt nói riêng sẽ ngày càng “nóng bỏng”. Chỉ sau một tuần, đã có thêm vài ba clip của các kiều nữ khác cũng uốn éo mông với ngực theo điệu “Gentleman” tung lên mạng. Và mức độ hở hang, thô tục của các cô sau còn táo bạo hơn cả cô trước.

Song khổ nỗi, mất công mất sức vậy mà chẳng ai quan tâm. Đời là vậy, đứa đi đầu tạo ra trào lưu thường ăn tất. Thành ra, để nổi tiếng và trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng như Huyền Anh, tôi nghĩ các em sẽ còn sáng tạo và bá đạo hơn. Kiểu hô hào trào lưu mặc váy nhưng không mặc quần lót, hoặc chỉ thích diện bikini dạo phố chẳng hạn.

May mắn thì các em sẽ được phong Thánh Nữ như Bà Tưng. Còn nếu xui xẻo thì sẽ thành Bà Tú, Bà Bao hoặc … Bà Điên cũng nên. 


Mời các bạn tìm đọc thêm thông tin hữu ích về Nguyên nhân ngủ ngáy, cách hạ sốt cho trẻdụng cụ đo huyết áp

Unknown

Cảm ơn các bạn đã tham gia và ủng hộ blog của Cas Nguyễn. Hãy đặt vòng kết nối cùng Cas Nguyễn nhé.


Những từ khóa hàng đầu

 

Copyright @ 2013 Tin Tức Tổng Thể.